Keyword
การเรียนรู้แบบสมาร์ท ,
การสอนแบบสมาร์ท ,
การวัดและประเมินผลแบบสมาร์ท ,
การพัฒนาการเรียนรู้ ,
สมรรถนะผู้เรียน ,
การประเมินสมรรถนะ ,
สภาพแวดล้อมดิจิทัล ,
แพลตฟอร์มการเรียนรู้ดิจิทัล ,
ระบบการฝึกอบรมเชิงวิชาชีพ ,
การแพร่ระบาดใหญ่ ,
เชื้อไวรัสโควิด-19 ,
ปัญญาประดิษฐ์ ,
เทคโนโลยีดิจิทัล ,
ครูผู้สอนประจำการ ,
การพัฒนาความเป็นมืออาชีพ ,
ความรู้ในการสอนจำเพาะเนื้อหาโดยใช้เทคโนโลยี ,
ทักษะการ ,
การสนับสนุนความก้าวหน้าทางการเรียนรู้ฟิสิกส์ด้วยการสืบเสาะหาความรู้โดยใช้แบบจำลองเป็นฐาน
การเรียนรู้วิทยาศาสตร์อย่างไม่เป็นทางการร่วมกันในครอบครัวโดยใช้เกมดิจิทัลที่ถูกออกแบบโดยอิงบริบทสถานการณ์ชีวิตจริงผ่านอุปกรณ์ไร้สาย
ระบบการฝึกอบรมด้วยตนเองแบบปรับเหมาะจำเพาะบุคคลเพื่อสนับสนุนการเป็นบุคลากรวิชาชีพครูผู้อยู่รอดภายใต้สภาวะการแพร่ระบาดใหญ่ของเชื้อโควิด-19
แพลตฟอร์มการเรียนรู้แบบสมาร์ทสำหรับการพัฒนาสมรรถนะผู้เรียนในสภาพแวดล้อมดิจิทัล: วิชาวิทยาศาสตร์
การสร้างครูเพื่อการปฏิบัติงานการสอนในยุคไทยอนาคต (TTFTT): โปรแกรมการสร้างขุมกำลังของครูผู้สอนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานในประเทศไทยที่มีความรู้ในการสอนจำเพาะเนื้อหาโดยใช้เทคโนโลยีผ่านระบบนิเวศการฝึกอบรมแบบผสานร่วมของกลวิธีการสอนและเทคโนโลยีสำหรับโรงเรียนเพื่อนำไปสู่การสร้างเสริมทักษะการเรียนรู้แบบจำเพาะสาระและแบบมาตรฐานทั่วไปของผู้เรียนที่เป็นชาวดิจิทัลโดยกำเนิด
การบ่มเพาะความรู้ในการสอนจำเพาะเนื้อหาโดยใช้เทคโนโลยี (TPACK) สำหรับครูผู้สอนประจำการในระดับปฐมวัย ประถมศึกษา และมัธยมศึกษา เพื่อสร้างเสริมทักษะการเรียนรู้แบบจำเพาะสาระและแบบมาตรฐานทั่วไปของผู้เรียน ผ่านระบบนิเวศการฝึกอบรมอย่างบูรณาการปั้นแต่งร่วมระหว่างวิธีการสอนและเทคโนโลยี (TEES)